• Lịch làm việc
    Thứ 2 -> Thứ 7 từ 8:00 -> 20:00, Chủ Nhật từ 8:00 -> 17h
  • Hotline
    Giải đáp thắc mắc dịch vụ: (028) 6675 3538 - Phản ánh chất lượng dịch vụ: 091 600 2312
    nhakhoatamviet366@gmail.com
  • Địa chỉ
    366 Quang Trung, Phường 10
    Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
CẤY GHÉP IMPLANT GIẢI PHÁP TỐT NHẤT ĐỂ KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG MẤT RĂNG
Thứ 6 | 07/12/2018 - Lượt xem: 1264

Tại sao nên cấy ghép Implant??? Thời gian nào cấy ghép Implant là tốt nhất??? Ưu điểm của cấy ghép implant là gì??? Địa điểm cấy ghép implant an toàn, uy tín, chất lượng tại Nha Khoa Tâm Việt quận Gò Vấp TP. HCM

 
CẤY GHÉP IMPLANT VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT


Cấy ghép Implant được coi là kỹ thuật mới nhất hiện nay, giúp khắc phục tình trạng răng bị mẩ. Sau khi thực hiện phẫu thuật này, răng bị mất của bạn không chỉ được phục hình về thẩm mỹ mà còn cải thiện rõ rệt chức năng nhai.

 
IMPLANT LÀ GÌ??


Vì một lí do nào đó mà bạn bị mất một hoặc nhiều răng, lúc này điều quan trọng nhất là càng sớm càng tốt tại tạo lại răng đã mất để tránh hậu quả của việc mất răng bằng một răng thay thế hay còn gọi là làm răng giả. Hiện nay, có nhiều cách để xử lý tình trạng mất răng. Trong đó, làm răng implant nh khoa là một lựa chọn phù hợp và là cách phục hồi răng hiện đại nhất trong các kỹ thuật nha khoa.

Implant nha khoa là một chân răng nhân tạo cấu tạo từ Titanium (Kim loại dùng để thay thế cho các phần mô cứng bị mất của cơ thể như cổ xương đùi, mảng xương sọ, đoạn xương hàm...) Chân răng nhân tạo này có cấu trúc và vị trí nằm trong xương hàm tương đương như chân răng đã mất. Trụ titanium kết hợp vững chắc vào xương, đóng vai trò như một chân răng, trên đó gắn một mão răng bằng sứ giống như răng thật.

Cấy ghép răng Implant là kỹ thuật cấy ghép một trụ nhỏ bằng Titan vào xương hàm để trụ này kết nối chặt chẽ với xương hàm.

Khi xương hàm và trụ đã ổn định, một mão răng bằng sứ giống răng thật sẽ được gắn trên đó. Trụ này hoàn toàn phù hợp với sinh lý tự nhiên, không gây hại cho sức khỏe.



 


 
AI CÓ THỂ CẤY GHÉP RĂNG IMPLANT??


Hầu như ai mất răng đều có thể cấy ghép implant nếu đã đến tuổi trưởng thành (trên 17 tuổi), sức khỏe ổn định, đủ khối lượng xương cần thiết và không mắc một số bệnh mãn tính.

Tuy nhiên, với người cao tuổi, nếu đảm bảo các điều kiện về răng và sức khỏe thì vẫn có thể sử dụng kỹ thuật này để không phải đeo răng giả bất tiện.


 
CẤU TẠO RĂNG IMPLANT GỒM 3 PHẦN


- Trụ Titan (Implant): Là một trụ nhỏ bằng Titanium và được đặt vào giữa xương hàm.

- Khớp nối (Abutment): Là phần kết nối giữa Trụ Titan (Implant) và mão răng bên trên.

- Mão răng sứ (Crown): Là răng toàn sứ được đặt trên Implant thông qua khớp nối (Abutment)


 
TRƯỜNG HỢP NÀO KHÔNG ĐƯỢC CẤY GHÉP IMPLANT??


Các bác sĩ khuyến cáo có 5 trường hợp không sử dụng được kỹ thuật Implant vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe và không an toàn khi thực hiện phẫu thuật. Bao gồm:

1. Trẻ em đang lớn: Do xương chưa phát triển hết và là thời điểm xương hàm đang bình ổn nên không thể cấy ghép răng.

2. Bệnh nhân có nguy cơ tim mạch.

3. Người bệnh không có không gian làm răng do khe làm răng quá hẹp hoặc độ cao làm răng không đủ.

4. Xương không đủ đầy nên trụ implant không thể kết nối chặt chẽ với xương hàm để giữ răng luôn vững chắc.

5. Những người có van tim nhân tạo, bệnh máu ác tính, suy thận, bị ung thư đã di căn...



 


 
ƯU ĐIỂM CỦA CẤY GHÉP IMPLANT TẠI NHA KHOA TÂM VIỆT


- Răng cấy ghép Implant phù hợp với sinh lý tự nhiên, không gây hại đến cơ thể bạn.

- Implant được sử dụng tại Nha Khoa Tâm Việt được nhập từ các nước phát triển như Mỹ, Hàn Quốc nên chất lượng bảo đảm cao cấp nhất thị trường.

- Bác sĩ làm răng Implant có kiến thức tổng quát, thành thạo chuyên môn. Bác sĩ nắm vững các kiến thức giải phẫu xương hàm, giải phẫu mô quanh răng, sinh lý mọc và thay răng, kiến thức về khớp cắn để định hướng trụ implant chính xác,...

- Tỷ lệ thành công gần như tuyệt đối, với những tính năng ưu việt của nó dần dần ngày nay người ta chọn cấy ghép răng implant thay vì làm cầu răng hay thay răng giả tháo lắp thông thường.

- Implant thay thế cho một hoặc nhiều răng đã mất nhằm phục hồi chức năng ăn nhai, thẩm mỹ, phát âm như răng thật.

- Răng implant có màu sắc tự nhiên và không bị đổi màu theo thời gian.

- Giảm thiểu sự tiêu xương tại vùng răng đã mất.

- Không phải mài các răng thật kế cận như phương pháp cầu răng cổ điển. Do đó không gây ê buốt.

- Cấy ghép implant tồn tại lâu dài với thời gian.

Răng Implant loại bỏ được hầu hết các nhược điểm của các cách làm răng trước đó: Răng cố định vững chắc, không phải tháo lắp răng, không bị mài răng, không bị dắt thức ăn, không làm giảm tuổi thọ của răng trụ cầu... Răng có chức năng thẩm mỹ, độ bền và cách chăm sóc vệ sinh giống hệt răng thật.



 


 
CẤY GHÉP IMPLANT BIỆN PHÁP PHỤC HỒI RĂNG ĐÃ MẤT


Cấy ghép implant là một giải pháp toàn diện nhằm thay thế và phục hồi răng, chức năng, thẩm mỹ của răng đã mất. Đây là công nghệ hiện đại nhất hiện nay được sử dụng nhiều tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

 
THỜI GIAN NÀO CẤY GHÉP IMPLANT TỐT NHẤT??


Việc điều trị cấy ghép implant nên thực hiện tốt nhất vào ngay giai đoạn nhổ răng. Vì ở giai đoạn này sẽ giúp bạn:

- Tiết kiệm thời gian: Chỉ một lần phẫu thuật, thực hiện luôn 2 việc.

- Tiết kiệm chi phí: Sau khi nhổ răng thì tình trạng xương bị tiêu không có hoặc ít nên tránh phải ghép xương trong quá trình cấy ghép implant.

- Giảm đau và giữ cho cơ mặt không bị ảnh hưởng, nhờ đó mà khuôn mặt cân đối nhờ chân răng implant được cấy ghép thay thế ngay sau khi nhổ răng.

Tuy nhiên, một vài trường hợp như khi răng nhổ đi có từ 3 chân trở lên hoặc chân quá to (4 răng cối lớn ở hàm trên và hàm dưới) thì phải chờ thời gian tái tạo xương là 03 tháng trước khi tiến hành cấy ghép implant.

Vì thế, khi bạn phải nhổ răng hoàn toàn, hãy cân nhắc và tham khảo ý kiến bác sĩ về việc trồng răng implant thay thế luôn để tiết kiệm chi phí hoặc nếu chưa đủ kinh phí điều trị thì bạn có thể trao đổi với bác sĩ nhổ răng bảo tồn xương ổ răng để sau này có thể cấy ghép implant được thuận lợi.



 


 
VÌ SAO NÊN CHỌN CẤY GHÉP IMPLANT TẠI NHA KHOA TÂM VIỆT


Việc cấy ghép implant có hoàn hảo hay không phụ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm của bác sĩ và hệ thống máy móc, vật liệu nha khoa phục vụ quá trình điều trị implant. Nha Khoa Tâm Việt tự hào đã mang đến cho hàng ngàn khách nụ cười implant hoàn hảo và tự nhiên bằng những yếu tố mang tính cạnh trạng với nhiều nha khoa khác trên thị trường.

Đội ngũ bác sĩ với hơn 15 năm kinh nghiệm với hàng trăm ca cấy ghép implant thành công.
Máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất, kèm theo đó là các vật liệu được sử dụng trong suốt quá trình điều trị implant đảm bảo cho việc điều trị chính xác, nhanh chóng, và hoàn hảo.

Quy trình chăm sóc khách hàng đăng kí dịch vụ cấy ghép implant được thiết kế đặc biệt giúp khách hàng luôn cảm thấy thuận tiện trong suốt quá trình điều trị.

Cấy ghép implant an toàn tiêu chuẩn quốc tế là phương pháp mang lại hiệu quả trong việc phục hình thẩm mỹ và tăng cường sức ăn nhai thật tốt cho hàm trăm răng. Đây là giải pháp được nhiều người lựa chọn để mang đến hàm răng chắc khỏe đều đẹp tự nhiên nhất.

Để hiểu rõ hơn về phương pháp này, chúng ta sẽ cùng chuyên gia của Nha Khoa Tâm Việt tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ cấy ghép implant tiêu chuẩn quốc tế giúp phục hình răng ngay sau đây:



 


 
CẤY GHÉP IMPLANT AN TOÀN TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ LÀ GÌ??


Cấy ghép implant nha khoa hiện nay khá phổ biến trên thế giới. Tại Việt Nam công nghệ này đã được áp dụng vào điều trị phục hình răng. Tuy nhiên, còn khá ít các Nha sĩ có tay nghề và bằng cấp được đào tạo đầy đủ để thực hiện cấy ghép implant. Phương pháp cấy ghép implant được thực hiện theo tiêu chuẩn Châu Âu, được các chuyên gia kiểm định và thực hiện theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Các cơ sở nha khoa được cấp phép tiến hành cấy ghép Implant.
Đồng thời, các nha khoa này phải được trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị tân tiến để thực hiện cấy ghép implant an toàn và hiệu quả.

Hơn nữa, Trung tâm quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong nhiều quá trình phẩu thuật cấy ghép răng Implant, giúp cho việc cấy ghép implant tại Nha Khoa Tâm Việt an toàn và hiệu quả.

Đồng thời, Nha Khoa Tâm Việt cũng rất chú trọng đầu tư trang thiết bị phục vụ cấy ghép implant hiện đại. Vì vậy, khi đến Nha Khoa Tâm Việt để cấy ghép implant bạn có thể yên tâm về kết quả sau điều trị.



 


 
QUY TRÌNH CẤY GHÉP IMPLANT AN TOÀN TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ TẠI NHA KHOA TÂM VIỆT.


Hiệu quả phục hình răng có tốt không?? Có an toàn không?? Phụ thuộc rất nhiều vào quy trình cấy ghép implant tiêu chuẩn quốc tế gồm 4 bước sau đây:


Bước 1: THĂM KHÁM VÀ VỆ SINH RĂNG MIỆNG

Thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng là khâu quan trọng nhất không thể bỏ qua. Nếu hàm răng của bạn mắc các bệnh lý răng miệng, thì cần được điều trị trước khi cấy ghép implant. Tiếp đó, bạn sẽ được chụp X- quang và chụp CT 3D cắt lớp xương để nha sĩ xác định tình trạng của xương hàm về độ dài, độ dày và mật độ của xương có đủ để tiến hành cấy ghép hay không. Từ đó, nha sĩ sẽ tính toán chính xác số ren, đường kính, độ dài của trụ implant sẽ áp dụng vào trong xương.

Đối với trường hợp không đủ điều kiện nên trên, Nha sĩ sẽ tiến hành ghéo xương nhân tạo hoặc xương tự thân để xương có sự ổn đinh trước khi cấy ghép implant.


Bước 2: XÁC ĐỊNH VỊ TRÍ CẤY GHÉP VÀ GÂY TÊ.

Nha sỹ sẽ dùng một phần mềm chuyên dụng để xác định vị trí cấy ghép. Thao tác này sẽ giúp cho việc cấy ghép răng diễn ra an toàn và chính xác hơn.

Thao tác cấy ghép trụ implant vào xương sẽ phải xâm lấn khá nhiều đến cấu trúc xương hàm. Do đó, bệnh nhân sẽ cảm thấy đau nhức khá rõ rệt. Tuy nhiên, trước khi cấy ghép, nha sĩ đã tiến hành gây tê và kê toan thuốc giảm đau sau khi cấy ghép xong nên cảm giác đau nhức giảm đi rất đáng kể.


Bước 3: CẤY TRỤ IMPLANT VÀ PHỤC HÌNH RĂNG TẠM

Bác sĩ sé tiến hành cấy ghép trực tiếp trụ implant vào trong xương hàm bằng một máy khoan chuyên dụng mà không cần phải rạch nướu. Tiếp đó, một trụ nối sẽ được gắn trên implant.
Thao tác này được thực hiện khá nhanh chóng, chỉ khoảng 20-30 phút. Nha sỹ sẽ tiến hành lấy dấu răng để chế tạo răng sứ và lắp răng sứ tạm lên trên trong thời gian chờ trụ implant ổn định và gắn kết tương đối với xương. Răng sứ tạm này không có chức năng ăn nhai nhiều mà chủ yếu mang tính thẩm mỹ.

Bạn cũng nên lưu ý trước khi tiến hành cấy ghép implant thì nên ăn sáng đầy đủ để kiểm soát tốt huyết áp, lượng đường huyết. Bác sĩ thường tiến hành cấy ghép vào buổi sáng khi bạn có trạng thái tâm lý và sức khỏe tốt.


Bước 4: LẮP RĂNG SỨ THẬT

Sau khi trụ implant khoảng 4 - 5 tuần, bệnh nhân sẽ được lắp răng sứ lên trên trụ để hoàn tất quy trình cấy ghép. Bệnh nhân có thể thảo luận với Bác sĩ về việc lựa chọn loại răng sứ nào mình sẽ sử dụng để làm chức năng ăn nhai chính. Thao tác lắp chụp sứ diễn ra khá nhanh chóng và không hề gây ê buốt nhiều.

Vậy là chúng ta vừa trải qua quy trình cấy ghép implant an toàn đúng tiêu chuẩn quốc tế. Với các bước thực hiện khoa học và chính xác như vậy sẽ để cho hàm răng của bạn được phục hình một cách thuận lợi và săn chắc.



 


 
CHĂM SÓC RĂNG SAU KHI CẤY GHÉP IMPLANT


Chăm sóc sau khi cấy ghép implant cũng rất quan trọng nhằm giúp kết quả đạt tối ưu với thời gian hồi phục nhanh nhất. Chăm sóc đơn giản như sau:

- Sử dụng kháng sinh, kháng viêm giảm đau

- Chườm lạnh 24h đầu

- Súc miệng Chlorhexidine 0,12 % hai lần/ ngày.

- Dùng bàn chải mềm chải sạch trụ và viêm mạc chung quanh implant

- Cắt chỉ sau 10 ngày

- 1 tháng đầu nên kiêng các thực phẩm quá cứng (kẹo, mía...) hoặc quá dẻo (kẹo dẻo, kẹo cao su...) Để tránh tổn hại tới răng.

- Tránh dùng nhiều thực phẩm gây ố mão răng sứ như thuốc lá, cà phê, nước sậm màu...

- Tuân thủ quy cách làm sạch răng miệng gồm 3 bước dùng chỉ nha khoa, nước súc miệng diệt khuẩn, đánh răng đúng kỹ thuật. Điều này không những bảo vệ thành quả cấy ghép implant mà còn hạn chế những vấn đề răng miệng về sau.

- Tái khám đúng chỉ định sau 15 ngày và mỗi tháng tiếp theo để bác sĩ có thể theo dõi quá trình hồi phục của bạn.



 


 

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ NHA KHOA UY TÍN GÒ VẤP :http://www.nhakhoatamviet.com

Đăng ký khám tại Phòng khám nha khoa Tâm Việt tại http://www.nhakhoatamviet.com

Địa chỉ: 366 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Email: nhakhoatamviet366@gmail.com

Điện thoại: 028.66 753 538 – 0941 818 149

Facebook.com/nhakhoatamviet.366

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ
Đọc thêm
  •  

    RĂNG HÔ NHẸ LÀ GÌ? VÀ PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG HÔ NHẸ HIỆU QUẢ

    Răng hô nhẹ là một vấn đề phổ biến mà nhiều người phải đối mặt trong cuộc sống hàng ngày. Không chỉ làm mất đi sự tự tin khi cười nói, mà còn có thể ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai và sức khỏe nếu không được điều trị kịp thời và hiệu quả. Để giải quyết vấn đề này, các phương pháp điều trị răng hô nhẹ đã ra đời với mục tiêu "tái tạo" nụ cười đẹp và khỏe mạnh cho khách hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về tình trạng răng hô nhẹ và đề xuất các phương pháp điều trị phù hợp nhất, mang lại cho bạn một nụ cười tự tin và khỏe mạnh hơn.

  •  

    DẤU HIỆU MỌC RĂNG Ở TRẺ - VÌ SAO TRẺ BỊ SỐT KHI MỌC RĂNG?

    Sốt mọc răng ở trẻ là triệu chứng rất phổ biến và không quá nguy hiểm. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh hay nhầm lẫn giữa sốt do bệnh lý dẫn đến việc không có phương pháp điều trị kịp thời, gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của trẻ.

  •  

    TRỒNG RĂNG GIẢ TẠI NHA KHOA TÂM VIỆT - KHÔI PHỤC NỤ CƯỜI TỰ TIN CHO BẠN

    Trồng răng giả đã trở thành một phương pháp phổ biến và hiệu quả để giải quyết các vấn đề về răng như: mất răng, răng hư hoặc răng bị mòn. Với vai trò quan trọng trong lĩnh vực nha khoa, răng giả không chỉ giúp khôi phục vẻ đẹp tự nhiên của nụ cười mà còn mang lại lợi ích sức khỏe và tâm lý cho người sử dụng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về răng giả, bao gồm các loại răng giả phổ biến, quy trình cung cấp, cách chăm sóc và những lợi ích mà chúng mang lại.
  •  

    RĂNG SỨ LAVA CÓ MẤY LOẠI?

    Răng sứ Lava là một dòng thương hiệu răng toàn sứ được nghiên cứu và sane xuất bởi tập đoàn 3M ( Minnesota Mining and Manufacturing Company) có trụ sở tại Maplewood, Hoa Kỳ.
    -Cấu tạo răng sứ Lava gồm 2 phần chính: Lớp sườn bên trong bằng Zirconia cứng chắc và lớp sứ cao cấp trắng sáng bên ngoài.

Chat với NhaKhoaTamViet