• Lịch làm việc
    Thứ 2 -> Thứ 7 từ 8:00 -> 20:00, Chủ Nhật từ 8:00 -> 17h
  • Hotline
    Giải đáp thắc mắc dịch vụ: (028) 6675 3538 - Phản ánh chất lượng dịch vụ: 091 600 2312
    nhakhoatamviet366@gmail.com
  • Địa chỉ
    366 Quang Trung, Phường 10
    Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
TẨY TRẮNG RĂNG TẠI PHÒNG KHÁM UY TÍN CHẤT LƯỢNG
Thứ 7 | 28/05/2022 - Lượt xem: 807

1.Tẩy trắng răng là gì?

Tẩy trắng răng là phương pháp giúp các răng nhiễm màu trở nên trắng sáng. Các hoạt chất tẩy trắng chuyên dụng len lỏi trên bề mặt răng. Cộng hưởng cùng công nghệ nha khoa tiên tiến giúp đánh bật các sắc tố tối màu. Sử dụng kem đánh răng bằng bàn chải, cũng không làm răng thay đổi màu sắc tốt hơn, thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Đem đến một hàm răng trắng rạng ngời, nụ cười trẻ trung hơn.

2.Trường hợp nào nên tẩy trắng răng?

  • Hàm răng không đều màu
  • Răng bị xỉn màu, ố vàng kém thẩm mỹ
  • Răng bị nhiễm kháng sinh ở mức độ nhẹ
  • Răng nhiễm hóa chất fluor
  • Người mong muốn hàm răng trắng đẹp hơn
Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma có thực sự tốt không?
Tẩy trắng răng nha khoa 
 
 

3. Ưu điểm tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại

Công nghệ hiện đại hoạt động dựa trên sự kết hợp đặc biệt giữa chất gel làm trắng với ánh sáng xanh dịu nhẹ, sẽ nhanh chóng phá vỡ các liên kết hóa học bên trong răng, giúp loại bỏ hiệu quả các lớp ngà răng ố vàng, đem đến vẻ trắng sáng cho hàm răng.

Công nghệ tẩy trắng răng hiện đại chiếm trọn cảm tình của đông đảo khách hàng cũng như nhiều chuyên gia nha khoa bởi:

  • Hiệu quả vượt trội, lên nhiều tông màu ngay sau khi thực hiện.
  • Mang đến hàm răng trắng sáng, đều màu tự nhiên từ sâu bên trong.
  • Thời gian thực hiện ngắn, kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng.
  • Tính an toàn cao, không gây tác dụng phụ đến sức khỏe hay cho răng nướu, không ảnh hưởng đến men răng.
  • Không có dấu hiệu của dị ứng hay biến chứng nào vì công nghệ có khả năng kiểm soát lượng nhiệt và ánh sáng phát ra.
  • Khả năng duy trì độ trắng sáng của răng lâu dài, từ 3 – 5 năm.
  • Với phản ứng tái khoáng men sẽ giúp cho răng chắc khỏe hơn.
Tẩy trắng răng Uy Tín - Ưu Đãi Tháng 8 - Giảm 25%‎ đến 50%
Dịch vụ tẩy trắng uy tín Gò Vấp
 
 

4. Nha khoa Tâm Việt – Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín và chất lượng

Nha khoa Tâm Việt là một trong những địa chỉ nha khoa ứng dụng thành công công nghệ tẩy trắng răng thế hệ mới nhất hiện nay. Nha Khoa Tâm Việt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi thực hiện dịch vụ tại bất kỳ phòng khám nào thuộc hệ thống.

 Quy trình tẩy trắng răng được thực hiện theo đúng kỹ thuật chuyển giao tư các bệnh viện nha khoa hàng đầu thế giới và tuân thủ nghiêm ngặt quy định của cơ quan y tế để mang đến kết quả tốt nhất, an toàn nhất, giúp khách hàng có được nụ cười hoàn hảo, hàm răng trắng sáng.

 Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, có chứng chỉ hành nghề, tận tâm và chu đáo sẽ giúp bạn thực sự hài lòng về nụ cười sau khi thực hiện dịch vụ.

 Sử dụng thuốc tẩy trắng răng chất lượng, được FDA chứng nhận an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng hay làm hại đến men răng. Kết hợp ánh sáng xanh laser hiện đại, đã được điều tiết cường độ hoạt động giúp rút ngắn thời gian thực hiện, nhưng đem đến hiệu quả cao hơn nhiều lần và không xâm lấn đến cấu trúc của răng.
 

Dịch vụ tẩy trắng răng uy tín, chất lượng - hiDental - Nha khoa Xin chào
Tẩy trắng và sử dụng thuốc tẩy trắng răng chất lượng
 

5. Tẩy trắng răng có trắng liên tục không

Vì thế, tẩy trắng răng dù với phương pháp nào cũng không có tác dụng mãi mãi, màu răng sau khi tẩy trắng thường chỉ giữ được tối đa 6 tháng đến 2 năm. Để màu răng trắng sáng lâu dài, điều quan trọng là việc chăm sóc răng miệng, hạn chế chất màu hóa học

Cách giữ răng luôn trắng

  1. Sử dụng các dải, gel hoặc nước súc miệng làm trắng răng. …
  2. Làm trắng răng tại phòng khám nha khoa. …
  3. Ngưng hút thuốc lá …
  4. Chú ý những thức uống có thể gây ố vàng răng. …
  5. Giảm ăn đồ ngọt. …
  6. Các loại thuốc có thể làm ngả màu răng. …
  7. Đừng quên giữ răng trắng sáng mỗi ngày.

Tại sao tẩy răng không trắng

Lý do khiến tẩy răng nhưng không trắng cũng do cấu trúc men răng & ngà răng bẩm sinh quyết định. Có những người khi mới sinh ra đã có màu răng không trắng, hơi ngà vàng thì việc tẩy trắng răng sẽ không mang lại hiệu quả tốt. Ngược lại ở những người có răng bị xỉn màu do nhiễm màu thực phẩm (uống chè, cafe, thuốc lá,

Tẩy trắng răng và những điều cần biết

Không uống trà, cà phê và các thức uống có màu khác sau khi tẩy trắng.
Không nên hút thuốc vì sẽ làm răng dễ bị ố màu trở lại.
Nên ăn bánh mì trắng sau khi tẩy trắng răng.

 

Tẩy trắng răng tại phòng khám bằng đèn laser cùng với nha khoa SOLAR
Dịch vụ tẩy trắng răng giá tốt uy tín
 

6. Tẩy trắng răng có tốt không? 

Tẩy trắng răng giúp bạn sở hữu một hàm răng trắng sáng hơn, nụ cười tự tin hơn. Hiệu quả công việc và giao tiếp sẽ tăng cao khi diện mạo của bạn được cải thiện (cụ thể là hàm răng trắng đẹp).

Tuy là một điều trị nha khoa thẩm mỹ không phải là điều trị bệnh lý, nhưng yếu tố lợi ích về tinh thần rất cao nên tẩy trắng dần trở nên rất phổ biến, được nhiều người thực hiện định kỳ 1-2 năm/lần.

Nếu bạn đủ điều kiện để tẩy trắng răng và có hàm răng xỉn màu, thì tẩy trắng là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Miễn là bạn được bác sĩ khám để chọn lựa phương pháp an toàn, khắc phục trước các bệnh lý răng và bảo vệ các cấu trúc răng nướu khi tẩy trắng.

  • Những lưu ý về phương pháp tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng là phương pháp thẩm mỹ răng an toàn đã được ADA (Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kỳ) chấp nhận và FDA cấp chứng nhận cho nhiều sản phẩm gel tẩy trắng. Tuy nhiên nó không phải là phương pháp cho phép mọi người tự thực hiện tại nhà. Tẩy trắng răng bắt buộc phải được bác sĩ khám chỉ định và thực hiện đúng cách để đảm bảo an toàn sức khỏe của răng và các mô xung quanh răng.

Tẩy trắng răng cũng có những tác dụng phụ, mà bác sĩ có trách nhiệm báo trước cùng hướng dẫn các cách phòng ngừa hoặc giảm sự khó chịu.

Không phải tình trạng răng nào cũng nên tẩy trắng, có nhiều chống chỉ định hoặc cần bỏ qua các răng không nên tẩy trắng.

Thêm vào đó, bạn sẽ lãng phí thời gian và tiền bạc của mình, vì việc tẩy trắng răng có thể sẽ không hiệu quả ở những răng hư hại và răng không thể áp dụng tẩy trắng.

Một nha sĩ có đạo đức sẽ cho bạn biết điều này và không lấy tiền của bạn trước khi khắc phục những vấn đề nha khoa.

  • Hãy chuẩn bị cho sự nhạy cảm của răng sau khi tẩy trắng răng.

Một tác dụng phụ phổ biến của làm trắng răng là răng nhạy cảm trong 24 giờ sau khi răng của bạn tiếp xúc với gel làm trắng. Bạn có thể dùng thuốc giảm đau như ibuprofen - paracetamol nếu sự nhạy cảm quá lớn. Điều này còn tùy thuộc mỗi người và cách làm của nha sĩ có bảo vệ phần men răng nhạy cảm. Nhiều người còn không thấy ê buốt sau tẩy hoặc rất ít nếu được bác sĩ cẩn thận bảo vệ mô răng nhạy cảm 1 cách thích hợp. Hãy nói chuyện với bác sĩ về lo lắng của mình nếu bạn sợ ê buốt răng.

  • Làm trắng răng không phải là một lần và không kéo dài mãi mãi.

Răng luôn bị ố vàng như một phần của quá trình lão hóa.

Răng cũng luôn bị nhiễm bẩn bởi thực phẩm và đồ uống chúng ta tiêu thụ. Cho dù bạn làm trắng răng ở đâu và như thế nào, nó sẽ không tồn tại mãi mãi, nó sẽ có thời gian và khá phụ thuộc vào thói quen của bạn.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ
Đọc thêm
  •  

    NIỀNG RĂNG MẮC CÀI VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

    Niềng răng mắc cài, hay còn được gọi là răng cố định, là một phương pháp điều chỉnh hiệu quả và phổ biến. Điểm đặc biệt của phương pháp này là sự cố định nghĩa của mắc cài , từ những ngày đầu mới đeo cho đến khi thá. Mắc cài  liên kết với thân răng, tạo nên một hệ thống chắc chắn để điều chỉnh vị trí của răng một cách hiệu quả. 
  •  

    RĂNG SỨ TITAN SỰ LỰA CHỌN KINH TẾ HIỆU QUẢ

    Trường hợp nào nên bọc răng sứ Titan? Có nên bọc răng sứ Titan cho hàm răng bị sâu không? Địa điểm bọc răng sứ Titan an toàn, uy tín, chất lượng tại Nha Khoa Tâm Việt quận Gò Vấp Tp. HCM 
  •  

    HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC RĂNG SAU CẤY IMPLANT TẠI NHA KHOA TÂM VIỆT

    Nha khoa Tâm Việt luôn là địa chỉ được hàng triệu khách hàng lui tới. Ở đây chúng tôi luôn cố gắng mang tới cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng vượt trội. Sự hỗ trợ nhiệt tình và tận tâm của đội ngũ y, bác sĩ tại đây sẽ đem đến cho khách hàng hài lòng.
  •  

    GÃY RĂNG CỬA: CÁC PHƯƠNG PHÁP PHỤC HÌNH KHI BỊ GÃY RĂNG CỬA

    Gãy răng cửa, một tình trạng nha khoa phổ biến, không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của nụ cười mà còn tác động đáng kể đến chức năng ăn nhai và sức khỏe tổng thể. Răng cửa đóng vai trò quan trọng trong công việc cắn xé thức ăn và tiêu hóa, vì vậy khi gặp tình trạng này, khả năng ăn nhai và cả thẩm mỹ của bạn sẽ bị suy giảm.
Chat với NhaKhoaTamViet